0908 541956 - 0905 500114

Nhà thầu lắp đặt kho lạnh chất lượng

Ngày đăng: 22/10/2020

kho lạnh công nghiệp

Điện lạnh Thành Phát là một trong những đơn vị sản xuất ,thi công và lắp đặt kho lạnh chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp, cùng với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề. Hệ thống kho lạnh được Thành phát thiết kế xây dựng một cách hiệu quả, dụng nhiều hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, tiên tiến.

 

Kho lạnh là gì?

Kho lạnh là kho chứa thực phẩm, hàng hóa có yêu cầu bảo quản lạnh ở một ở một số nhiệt độ nhất định như: Thực phẩm đông lạnh( thịt gà, thịt heo, thủy hải sản…) hóa chất, vacxin,... Từ đó tăng thời gian bảo quản, đảm bảo độ tươi, ngon của sản phẩm hay đảm bảo tính chất hóa học của sản phẩm lưu trữ trong kho

kho lạnh công nghiệp

Vỏ kho lạnh:

Phẩn vỏ kho lạnh được làm bằng các tấm cách nhiệt: panel Pu hoặc panel EPS. Cấu tạo từ hai tấm tôn hoặc inox ở giữa có lớp cách nhiệt được đúc bằng quy trình tạo bọt áp suất cao.

Tùy vào kích thước và nhiệt độ hay tính năng bảo quản, các tấm panel sẽ được đúc theo kích thước, độ dày và chất liệu khác nhau để đảm bảo kho lạnh hoạt động của kho lạnh.

Dàn lạnh:

Dàn lạnh được cấu tạo từ một hệ thống ống khí có chứa gas lạnh chạy bên trong ống, quạt hút từ dàn lạnh sẽ điều hòa không khí, hút và tản nhiệt lạnh từ các ống dẫn gas

Ống dẫn gas lạnh là một hệ thống ống kín có chứa gas lạnh, được kết nối với hệ thống máy nén. Vật liệu thường dùng để làm ống dẫn gas là đồng hoặc nhôm.

kho lạnh công nghiệp

Hệ thống máy nén lạnh:

Máy nén lạnh là thiết bị có nhiệm vụ điều hòa không khí, làm lạnh cho các thiết bị và công trình có quy mô lớn, Máy nén lạnh được coi là bộ phận quan trọng nhất trong các hệ thống lạnh. Máy nén lạnh có nhiệm vụ: liên tục hút hơi môi chất lạnh sinh ra ở thiết bị bay hơi để nén lên áp suất cao và đẩy vào thiết bị ngưng tụ. Máy nén lạnh cần phải có năng suất hút đủ lớn để duy trì được áp suất bay hơi p0 (tương ứng với nhiệt độ bay hơi t) đạt yêu cầu ở dàn bay hơi và có áp suất đầu đẩy đủ lớn để đảm bảo áp suất trong dàn ngưng tụ đủ cao, tương ứng với nhiệt độ môi trường làm mát hiện có.

Hệ thống điều khiển, giám xác nhiệt độ:

Toàn bộ hệ thống điều khiển được sử dụng từ các thiết bị điện tử thông minh giúp chúng ta điều khiển một cách dễ dàng