0908 541956 - 0905 500114

Bạn có biết các điều kiện để thiết kế kho lạnh?

Ngày đăng: 10/04/2019

   Đối với người dùng, mặc dù có một doanh nghiệp xây dựng kho lạnh chuyên nghiệp để hỗ trợ xây dựng kho lạnh, nhưng nếu bạn có thể nắm vững các biện pháp phòng ngừa cơ bản cho việc lắp đặt kho lạnh, thì trong quá trình chuẩn bị ở giai đoạn đầu, chắc chắn sẽ trở nên thuận tiện hơn. Sự cố không cần thiết khi thiết kế kho lạnh  trong quá trình xây dựng thực tế. Dưới đây, các nhân viên kỹ thuật của kho lạnh Thành Phát  giới thiệu các kiến ​​thức liên quan v lắp đặt kho lạnh cho người dùng trong năm khía cạnh sau đây.

  Điu kiện 1. Trước khi xây dựng kho lạnh, lựa chọn vị trí phải bằng phẳng và hiệu quả thông gió và thông gió là tốt. Tốt nhất nên chọn một nơi có mát mẽ, độ ẩm thấp và khán giả mạnh. Nếu bạn đang xây dựng một kho lạnh kết hợp, bạn cũng nên chuẩn bị nn móng bê tông trước. Một khi nn bị nghiêng hoặc không bằng phẳng, nó phải được sửa chữa kịp thời.

  Điu kiện 2, trước khi xây dựng, theo nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc điểm lưu trữ của các mặt hàng khác nhau, lập kế hoạch hợp lý các yếu tố thiết kế kho lạnh, nếu không có yêu cầu đặc biệt, kho lạnh được xây dựng tốt nhất trong bóng tối, mưa và tuyết. Nó có thể được xây dựng trong nhà hoặc xây dựng ngoài trời, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

  Điu kiện 3: Trước khi bắt đầu xây dựng, cần tiến hành khảo sát trên cơ sở xây dựng được chọn để xem có chất gây ô nhiễm nào xung quanh nó hay không, và liệu sẽ có nhiu năng lượng nhiệt hay không. Trong trường hợp bình thường, không nên xây dựng kho lạnh ở nơi nóng. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát trong giai đoạn sau, điu này sẽ làm cho bức tường của bảng lạnh bị hỏng ở các mức độ khác nhau, sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của kho lạnh.

  Điu kiện 4, việc xây dựng kho lạnh phải đảm bảo hiệu quả thông gió và thông gió tốt, các phương tiện phòng cháy chữa cháy hoàn hảo, hệ thống thoát nước trơn tru, kho lạnh trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ cần phải xả một lượng nước lớn, nếu hệ thống thoát nước không trơn tru, chắc chắn sẽ dẫn đến việc sử dụng sau này. Trong quá trình, có những hiện tượng như tắc nghẽn và đóng băng.

   Kho Lạnh Thành Phát chỉ tham gia vào việc thiết kế và lắp đặt  kho lạnh, tuân thủ chất lượng sản phẩm là cơ bản, theo nhu cầu thị trường và khách hàng sẽ tạo ra giá trị như tinh thần trách nhiệm! Tất cả đu được chào đón quý khách hàng thân thương của  Công Ty Thành Phát.Gọi  ngay hoặc đến Điện Lạnh Thành Phát để tham khảo và đàm phán!