0908 541956 - 0905 500114

Cách chọn cơ chế tiết lưu của đơn vị làm lạnh trong thiết kế và lắp đặt kho lạnh?

Ngày đăng: 09/05/2019

    Trong thiết kế kho lạnh và thông số kỹ thuật chuyên nghiệp cho việc lắp đặt  kho lạnh là những yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn kỹ thuật kho lạnh. Khi kho lạnh được thiết kế và chế tạo, bộ phận làm lạnh của thành phần tim cần được trang bị cơ chế tiết lưu để đảm bảo hoạt động an toàn và trơn tru của kho lạnh được xây dựng. Có ba loại cơ chế tiết lưu thường được sử dụng trong thiết kế kho lạnh và xây dựng các thiết bị làm lạnh kho lạnh: van giãn nở thủ công, van phao và van giãn nở nhiệt. Làm thế nào để chọn đúng trong lựa chọn cụ thể? Nhân viên kỹ sư kho lạnh Thành Phát  của chúng tôi chủ yếu dựa trên công suất của van khi chọn loại. Loại chênh lệch áp suất trước và sau van và công suất làm mát được chọn để xác định mô hình.

  Van giãn nở nhiệt

  Van giãn nở nhiệt thường được sử dụng trong hệ thống làm lạnh  và có thể tự động điu chỉnh mức độ mở của chất làm lạnh theo mức độ quá nhiệt của bay hơi môi chất lạnh ở đầu ra của thiết bị bay hơi, để điu chỉnh lượng cung cấp chất làm lạnh, để tốc độ dòng của chất làm lạnh và bay hơi Các tải phù hợp. Van giãn nở nhiệt của thiết bị làm lạnh trong thiết kế và xây dựng kho lạnh phù hợp với thiết bị bay hơi không có b mặt chất lỏng tự do, và có loại cân bằng bên trong và loại cân bằng bên ngoài. Nguyên lý lựa chọn cụ thể chủ yếu xác định hình dạng và kiểu của van giãn nở nhiệt dựa trên các yếu tố như lượng lạnh, loại chất làm lạnh, chênh lệch áp suất trước và sau khi tiết lưu, và khả năng chống chảy của chất làm lạnh trong ống bay hơi.

                                                                  

  Van phao

     Thường được sử dụng trong thiết bị bay hơi, intercoolers và tách chất lỏng khí với b mặt chất  trong hệ thống lạnh. Trong thiết kế và thi công kho lạnh, van phao được sử dụng trong thiết bị làm lạnh được chia thành loại thẳng và loại không thẳng. Phương pháp không thẳng hiện tại rộng hơn.

  Van mở rộng bằng tay

  Khi chọn mô hình của van giãn nở thủ công, hãy xác định đau bụng kinh của van theo chênh lệch áp suất trước và sau van và khả năng làm mát của mạch làm lạnh nơi đặt van và chọn mô hình van giãn nở tương ứng.

Công ty TNHH SX TM DV điện lạnh Thành Phát

Đ/C:Đường Trương Thị Như, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:0908 541 956 - 0905 500 114 -(0286) 287 4547

Email :dienlanhthanhphat2018@gmail.com

Webshite: kholanhthanhphat.com

Face:Kho Lạnh Thành Phát