0908 541956 - 0905 500114

Cách đối phó với nitơ lỏng trong quá trình lắp đặt kho lạnh?

Ngày đăng: 19/04/2019

   Khi nhu cầu v cuộc sống quốc gia tiếp tục tăng, lưu trữ thực phẩm trong kho lạnh trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, khả năng lưu trữ của kho lạnh ban đầu  sẽ đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Chuyển đổi kho lạnh đã trở thành lựa chọn đầu tiên của việc bảo quản thực phẩm được  mở rộng lưu trữ. Khi một số chất làm lạnh là kho lạnh amoniac, làm thế nào amoniac lỏng có thể an toàn và kinh tế khi được sửa đổi?

 

    Thiết kế kho lạnh thường trong chuyển đổi hệ thống làm lạnh amoniac, nếu van tiết lưu  an toàn trên bình chứa hệ thống tốt và không phải thay đổi bình chứa chất lỏng, thì amoniac trong hệ thống có thể được tái chế thành thiết bị lưu trữ chất lỏng, nghĩa là An toàn và tiết kiệm. Các biện pháp phòng ngừa xử lý amoniac lỏng trong quá trình cải tạo kho lạnh: Các hệ thống làm lạnh hấp thụ amoniac khác nhau có các quy trình khác nhau, nhưng phương pháp lưu trữ của chúng tương tự nhau: chúng được đóng chặt và cung cấp đầy đủ khí thải cục bộ và thông gió đầy đủ. Công ty lắp đ ặt kho lạnh Thành Phát  khuyến nghị các nhà khai thác nên đeo mặt nạ khí loại lọc ,đeo kính an toàn hóa chất, đeo áo chống tĩnh điện, đeo găng tay cao su, tránh lửa, nóng và nghiêm cấm hút thuốc ở nơi làm việc. Sử dụng hệ thống và thiết bị thông gió chống cháy nổ để ngăn chặn rò rỉ khí vào nơi làm việc.

 

Điện lạnh Thành Phát là công ty điện lạnh chuyên tham gia vào việc thiết kế và lắp đặt điện lạnh kho lạnh, tuân thủ chất lượng sản phẩm là cơ bản, theo nhu cầu thị trường và những yêu cầu của khách hàng tạo ra giá trị như tinh thần trách nhiệm cho công ty chúng tôi