0908 541956 - 0905 500114

cách lắp đặt kho lạnh hoàn chỉnh

Ngày đăng: 10/03/2021

     Kho lạnh là một phần thiết yếu không thể thiếu trong đời sống của con người với thị trường kinh tế phát triển như hiện nay.Kho lạnh giúp chúng ta bảo quản thức ăn,thực phẩm đông lạnh v.v..

          Cách lắp đặt một kho lạnh hoàn chỉnh chúng ta cần đến rất nhiều yêu tố liên quan đến nhau.Hình thành nên một kho lạnh chúng ta cần phải có Panel,

                                          

V tôn ốp góc trong và ngoài vỏ kho cửa kho lạnh,cụm máy nén,dàn lạnh,gas R22 hoặc  R404, Tủ điện điều khiển hệ thống kho lạnh, Sử dụng thiết bị LS,Bộ điều khiển nhiệt độ tự động, Màn chắn gió.

Cửa kho lạnh.

                                    

Đèn led báo hiệu của kho lạnh,vật tư phụ gồm đồng, keo,dây điện v..v.Muốn lắp đặt kho lạnh được hoàn chỉnh hơn,chúng ta phải có không gian rộng,phải vệ sinh mặt sàn sạch sẽ.

       Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt kho lạnh Điện Lạnh Thành Phát đã thi công lắp đặt rât nhiều công trình kho lạnh cho nhiều công ty .Công ty Thành Phát đã hợp tác làm kho lạnh cho rất nhiều công ty trong đó có công ty thực phẩm  ANNA, công ty thực phẩm Phạm Gia Phát ,nhiều cơ sở kinh doanh chả,gà rán,cơm sườn.v.v rất nhiều và rất nhiều.Nhờ sự tin cậy của khách hàng mà công ty Thành Phát được phát triển thịnh vượng như ngày hôm nay.

Liên hệ: 0905 500 114 - 0908541956 gặp anh Thi để nhận tư vấn, báo giá