0908 541956 - 0905 500114

Cách sử lý khi không đóng cửa kho lạnh?

Ngày đăng: 09/05/2019

 Cửa kho lạnh là lối đi ra vào của kho lạnh. Vì nó thường được mở và đóng, đây là phần dễ bị tổn thương nhất của kho lạnh. Do đó, việc sử dụng cửa kho lạnh là vô cùng quan trọng đối với hiệu suất của kho lạnh.

  Khi kho lạnh chứa một lượng hàng hóa lớn, cửa kho lạnh cần phải được mở trong một thời gian dài, dẫn đến mất khả năng làm mát và lãng phí năng lượng. Để đối phó với tình huống này, chúng ta có thể thực hiện các biện pháp sau:

Sử dụng thiết bị để theo dõi trạng thái mở và đóng của cửa kho lạnh

 Vì cửa kho lạnh sẽ không được đóng lại kịp thời sau khi được mở, thiết bị giám sát từ xa thông minh CooletBox có thể được cài đặt để theo dõi trạng thái hoạt động của kho lạnh, như áp suất và nhiệt độ, nhắc nhở nhân viên v tình trạng kho lạnh và nhanh chóng xử lý các nguy cơ tim ẩn khi chạy lạnh.Khi cửa kho lạnh không được đóng kịp thời, quản trị viên được trang bị thiết bị giám sát từ xa sẽ thông báo cho nhân viên của kho lạnh.

Chuyển sang màn không khí

   Rèm không khí được sử dụng trong kho lạnh lắp ráp là một rèm không khí chéo được lắp đặt phía trên cửa kho lạnh. Một công tắc dừng được bố trí trên cửa kho lạnh, và khi cửa kho lạnh được mở và đóng, rèm không khí sẽ tự động mở và đóng. Luồng khí được đẩy ra từ vòi phun khí, giống như một bức màn vô hình, cắt đứt các kênh trao đổi nhiệt bên trong và bên ngoài kho lạnh, và tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, lối vào và lối ra của xe tải và nhân viên có thể được ngăn chặn khỏi bị chặn, vì vậy nó được sử dụng rộng rãi trong kho lạnh lắp ráp cỡ lớn và trung bình.

  Việc xây dựng kho lạnh ở khu vực TP.HCM nói riêng và kho lạnh toàn quốc nói chung.Trên cơ sở đó, chúng ta nên tận dụng tối đa lợi thế của mình để đẩy sự phát triển cửa kho lạnh .