0908 541956 - 0905 500114

Giá kho lạnh như thế nào cho phù hợp với nhà đầu tư.

Ngày đăng: 15/04/2021

    Đầu tiên chắc chắn là ta phải nói đến diện tích của kho lạnh sử dụng bao nhiêu khối,tấn.Chúng ta,muốn thiết kế lắp đặt kho lạnh như thế nào nhiệt độ bao nhiêu(nhiệt độ âm hay dương). Để bảo quản lạnh đối với kho lạnh đó, chẳng hạn như kho lạnh, kho thịt, kho rau củ quả, v.v.Một điều quan trọng mà lúc nào khách hàng bên Thành Phát cũng đặt mục tiêu hàng đầu đó là giá cả và chất lượng.

   Vật tư  kho lạnh, ví dụ, chất lượng của các tấm cách nhiệt EPS hoặc PU. Tấm cách nhiệt dùng để lắp đặt phòng cho kho lạnh.

                   

        Phòng kho lạnh phải được sạch sẽ,thoáng mát

    Lựa chọn thương hiệu Điều này cũng quan trọng ở đây Bởi vì đừng quên rằng chúng ta phải tập trung vào việc sử dụng lâu dài. Nên chọn thương hiệu chất lượng.Trên thị trường máy nén,dàn lạnh có rất nhiều loại,có loại chính hãng ,có loại máy không chính hãng làm cho nhà đầu tư rất dễ bị nhầm lẫn.Kho lạnh Thành Phát luôn luôn uy tín với khách hàng rằng máy nén và dàn lạnh đều hàng chính hãng chất lượng nhập từ USA,Pháp,Nhật Bản,Trung Quốc.v…v).

                  

  Tất cả giá kho lạnh đều phụ thuộc vào khách hàng đầu tư kho lạnh cho việc kinh doanh của mình.Hãy gọi cho kho lạnh Thành Phát để được tư vấn về giá kho lạnh,giá kho lạnh mini,kho lạnh nhỏ,kho lạnh vừa,kho lạnh lớn v...v.).

Để biết thông tin chi tiết về  giá dịch vụ lắp đặt kho lạnh và báo giá kho lạnh Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

                                      HOTLINE:0908 541 956 - 0905 500 114 (Mr.Thi)