0908 541956 - 0905 500114

Hiểu biết về kho lạnh

Ngày đăng: 19/03/2021

    Chọn mua kho lạnh có rất nhiều yếu tố mà chúng ta cần quan tâm khi lựa chọn kho lạnh. Để có được một kho lạnh phù hợp với chúng ta chẳng hạn nhiệt độ mong muốn số lượng sản phẩm nhập kho lạnh mỗi ngày Và nhiệt độ sản phẩm trước khi vào kho lạnh.Một phòng đông lạnh khách hàng muốn sản phẩm đông đặc trong bao nhiêu giờ, v.v.

                                  

1. Kích thước và giá cả của một kho lạnh là gì?

   Kích thước kho lạnh, nếu là loại có thể di chuyển được. Phần lớn chiều rộng là 2,4 mét và chiều dài không quá 6 mét vì phải di chuyển bằng xe nặng. Trong đó có chiều dài thùng xe chở 6 mét,
kho lạnh, rộng 2,4 mét, dài 2,4 mét, cao 2,4 mét, sẽ chứa được khoảng 1-2 tấn sản phẩm, tùy theo sản phẩm là thịt hay hoa quả, nếu là hàng loại trái cây và rau quả. Trọng lượng ít hơn. Phần này là kho lạnh làm sẵn, thực ra trước khi chọn kho lạnh kích thước bao nhiêu thì sẽ có các yếu tố trong việc lựa chọn như loại sản phẩm, số lượng sản phẩm (kg / tấn)

2. Quy mô kho lạnh như thế nào?
      Ở mục 1 chúng ta đã nói về các yếu tố để chọn kho lạnh, đó là loại sản phẩm và số lượng cần lấy. Chúng ta,có thể bảo quản thịt,rau, trái cây, kem, 1-2 tấn nếu bảo quản hoặc đông lạnh. Hàng chục tấn sản phẩm cần được mở rộng kho lạnh, được khuyến nghị là kho lạnh tùy chỉnh. Các kho lạnh được đặt hàng và phòng lạnh thành phẩm như thế nào, hãy xem bảng dưới đây.

danh sách

Kho lạnh tùy chỉnh

Kho lạnh đúc sẵn

Di chuyển

Không

Lưu trữ hơn 10 tấn

Không

Thiết lập trong các tòa nhà thấp tầng

Không

Thời gian sản xuất

15 ngày làm việc

30 ngày

 

3. Điện năng tiêu thụ
nên là điện 380V hoặc điện 3 pha, hoặc có thể dùng điện gia đình 220 V(sử dụng cho kho nhỏ), nhưng phải đảm bảo rằng không bị mất điện sẽ ảnh hưởng đến điện trong kho lạnh.Các thiết bị điện gia dụng. Có thể có tuổi thọ ngắn hơn Nhưng hầu hết chúng ta có bảo vệ điện áp trong tủ điều khiển trong trường hợp mất điện. Hoặc thấp hơn điện áp bình thường nguồn điện sẽ không được cung cấp cho thiết bị.

4. Tỷ lệ tiêu thụ điện năng
Chi phí điện trung bình cho một phòng / 2,4 mét là khoảng 3 đến 5 nghìn baht, nhưng có những yếu tố khác. Điều đó làm cho chi phí điện cao hơn, chẳng hạn như
- Mở cửa phòng lạnh thường xuyên
- Bảo dưỡng kho lạnh
- Cắt máy nén làm việc quá thường xuyên
- Diện tích làm mát không khí nóng từ cuộn dây nóng quá hẹp. Không làm lạnh
- Bảo quản không đúng loại sản phẩm hoặc vượt quá khối lượng thiết kế làm lạnh.

5. Sử dụng không gian để đặt kho lạnh như thế nào?
kho lạnh đúc sẵn  được đặt ở khu vực tương đối thoáng, có mái che cao, vì kho được di chuyển hoặc vận chuyển bằng cần trục, nâng và thả.Chúng  đòi hỏi một khoảng không gian hợp lý. Khác với kho lạnh tùy chỉnh rằng chúng tôi sẽ lắp ráp căn phòng ở phía trước của công trình để không có vấn đề với mái nhà hoặc chiều cao

6. Chuẩn bị trước khi bảo quản lạnh
Những gì chúng ta phải chuẩn bị trước khi có một kho lạnh, có hai thứ chính:
- Điện, khách hàng phải đấu dây từ công tơ. Đến khu vực đặt kho
-Đặt kho lạnh sàn nhà phải nhẵn cứng để hỗ trợ trọng lượng của sản phẩm Và có mái che kho lạnh nếu đặt trong khu vực nhà xưởng.

7. Dịch vụ sau bán hàng có sẵn.
Chúng ta phải thấy rằng nhà cung cấp kho lạnh mà chúng ta đang đầu tư có đảm bảo không. Cả phòng và điện lạnh Nếu kho lạnh có vấn đề trong thời gian bảo hành Không có chi phí bảo trì. Nếu sau khi thời hạn bảo hành đã qua thì phải được chăm sóc. Có thể phù hợp với mô tả công việc

8. Sản phẩm sẽ rắn chứ?
Mỗi loại sản phẩm sẽ cấp đông ở các khoảng nhiệt độ khác nhau, ví dụ thịt lợn đông lạnh, thịt lợn nguyên con. Con nào lớn cho đến khi cái lạnh đi vào trong chúng ta phải sử dụng nhiệt độ từ -15 đến -18 độ C, và có thể ở nhiệt độ âm nhiều hơn. Nó phải là phòng Blast Freeze nếu sản phẩm được lưu trữ dưới dạng trái cây và rau quả. Nó không nhất thiết phải rắn, chỉ cần 0 đến 5 độ là đủ.