0908 541956 - 0905 500114

Hướng cách xử lý nguồn nước đá không bị đục

Ngày đăng: 08/03/2021

     Khách hàng luôn đặt câu hỏi với công ty Thành Phát làm sao sản xuất nước ra thành phẩm rồi mà đá cây không bị đục,làm sao cho cây đá được trong veo.

    Trước hết,công ty Thành Phát cảm ơn khách hàng gần xa  đã tin tưởng hợp tác làm nhà máy làm đá cây với  công ty Thành Phát trong thời gian qua.

    Khi sản xuất cây đá ra rồi nhìn thấy cây đá không được trong mà lại bị đục,nhiều khách hàng bên Thành Phát lúc đầu cứ đặt nghi vấn là do hệ thống máy chạy không tốt dẫn đến cây đá bị đục.

   Một nhà máy sản xuất đá cây trước hết là phải nghĩ đến nguồn nước,vệ sinh của nguồn nước.Hiện nay,nguồn nước uống của chúng ta bị ô nhiễm rất nhiều. Đối với đá cây chất lượng nước đá chịu tác động của rất nhiều yếu tố: Các thành phần trong nước, phương pháp làm lạnh. Thông thường nước đá được lấy từ mạng nước thuỷ cục, các tạp chất và vi sinh vật trong nước không được vượt quá các giá trị qui định. Hàm lượng tạp chất hoà tan trong nước làm cho chất lượng và thẩm mỹ của đá bị biến đổi. Các tạp chất có thể tạo ra màu sắc, màu đục không trong suốt. Một số tạp chất làm cho đá dễ bị nứt nẻ. Một số tạp chất tách ra được khi đông đá tạo thành cặn bẫn nằm ở đáy, nhưng một số tạp chất lại không tách ra được trong quá trình đóng băng, có tạp chất khi hoà tan trong nước làm cho đá khó đông hơn, do nhiệt độ đóng băng giảm.
  Trong nước thường chứa các muối hoà tan, như muối canxi và muối magiê. Ngoài các muối hoà tan còn có các chất rắn lơ lửng như cát, bùn, đất, chúng lơ lửng ở trong nước.Trong quá trình kết tinh nước đá có xu hướng đẩy các chất tan, tạp chất, cặn bẫn và không khí ra. Quá trình kết tinh thực hiện từ ngoài vào trong nên càng vào trong tạp chất càng nhiều. Sau khi toàn bộ khối đã được kết tinh, các tạp chất, cặn bẫn thường bị ngậm lại ở tâm của khối đá. Các tạp chất này làm cho cây đá không trong suốt mà có màu trắng đục.
  .Vì vây,bảo đảm nguồn nước xử dụng cho việc sản xuất nước đá không bị ô nhiễm.Thì chúng ta nên sử dụng  hệ thống lọc nước để nước đá cây đến tay người tiêu dùng an toàn hơn.

  Qúy khách hàng trong thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành trong cả nước nói chung ai có nhu cầu lắp đặt hệ thống sản xuất máy làm đá cây

  Công Ty TNHH SX TM DV Điện Lạnh Thành Phát chúng tôi chuyên tư vấn – thi công -thiết kế lắp đặt hệ thống máy làm đá cây..Để biết thông tin chi tiết về tư vấn – thi công -thiết kế lắp đặt hệ thống máy làm đá  và báo giá kho lạnh Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908541956-0905500114(Mr.Thi)