0908 541956 - 0905 500114

Kho cấp đông, sự lựa chọn hàng đầu làm đông lạnh trong thực phẩm

Ngày đăng: 16/02/2019

Trong những năm gần đây, ngành chăn nuôi và thủy hải sản của Việt Nam đang có những tín hiệu đáng mừng. Hàng năm có hàng nghìn tấn thịt, thủy sản, hải sản được xuất khẩu ra nước ngoài. Để có thể đảm bảo chất lượng cho những loại thực phẩm đó làm đông lạnh chúng là điều cần thiết. Với một số lượng lớn như vậy việc sử dụng kho cấp đông chính là một lựa chọn hợp lý nhất.

 

Tìm hiểu về kho cấp đông

 

    Nhiều người vẫn lầm tưởng kho lạnh và kho cấp đông là một. Thế nhưng hai loại kho này hoàn toàn khác nhau, chúng khác nhau cơ bản về chức năng của mình. Kho lạnh dùng để bảo quản thực phẩm mà không làm đông lạnh chúng. Trong khi đó kho cấp đông làm đông lạnh thực phẩm với số lượng lớn.

 

   Khi sử dụng kho cấp đông để đông lạnh thực phẩm thì ưu điểm lớn nhất của nó đó là giữ cho độ tươi ngon của thực phẩm còn nguyên giá trị. Sau khi rã đông thực phẩm được đông lạnh từ kho cấp đông chắc chắn các loại thực phẩm như thịt, cá, tôm vẫn tươi ngon như lúc ban đầu.

 

   Nhiệt độ sử dụng trong kho cấp đông cũng thường thấp hơn so với các loại kho lạnh. Nhiệt độ trong kho cấp đông sử dụng thường dao động ở mức từ âm 40 độ đến âm 25 độ. Ở nhiệt độ tiêu chuẩn này mới có khả năng làm đông lạnh được thực phẩm. Tùy thuộc vào mỗi loại thực phẩm cần làm đông lạnh khác nhau mà có thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng lạnh sao cho phù hợp nhất.

 

Ở đâu thi công kho cấp đông tốt nhất?

 

    Hiện nay, trên thị trường ngành đông lạnh ngày càng có nhiều cơ hội phát triển, mở rộng và nâng cao thị phần, nhiều công ty đã đầu tư vào cung cấp các dịch vụ lắp đặt thi công kho cấp đông. Nhưng không phải công ty nào cũng mang tới những dịch vụ đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

 

  Nhiều công ty tiến hàng thi công không tuân thủ theo những quy chuẩn kỹ thuật nhất định khiến kho cấp đông thi công hoàn thiện không thực hiện được chức năng: thời gian cấp đông quá lâu, không thể làm đông cứng thực phẩm, sai số nhiệt độ,… Để hạn chế được những điều này, khách hàng nên lựa chọn cho mình một công ty thi công tốt về mặt kỹ thuật và chất lượng sẽ đem đến cho mình một kho lạnh hoàn hảo nhất. Trên thị trường ngành công nghiệp lạnh hiện nay, Công Ty TNHH SX TM DV Điện Lạnh Thành Phát một công ty uy tín cung cấp các dịch vụ cơ điện lạnh như lắp đặt, xây dựng kho lạnh, kho cấp đông.

 

  Khi lựa chọn dịch vụ của , Ty TNHH SX TM DV Điện Lạnh Thành Phát khách hàng sẽ được cam kết đảm bảo chất lượng 100%. Đó là khi trong quá trình vận hành kho cấp đông mà Điện Lạnh Thành Phát cung cấp nếu có sự cố xảy ra công ty chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng theo những điều khoản đã cam kết. Vì điều này mà khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty.

 

   Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Ty TNHH SX TM DV Điện Lạnh Thành Phát để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất

 

  Với hai hệ thống kho lạnh này được sử dụng rất rộng rãi mọi nhà hàng, khách sạn và bếp ăn tập thể hay công ty thực phẩm.


   Lắp đặt hệ thống kho lạnh thực phẩm là chủ yếu cho sự phát triển của ngành công nghiệp, công nghiệp chế biến thực phẩm. Khi bạn sử dụng kho lạnh để bảo quản thực phẩm nó sẽ giúp thực phẩm chất lượng hơn, tốt hơn và bảo đảm cho vệ sinh an toàn thực phẩm cho 1 thời gian dài. Hệ thống để lắp đặt kho lạnh các loại thực phẩm như: thịt, cá và các loại sản phẩm rau củ quả sạch cần được bảo quản trong kho lạnh. Để sản phẩm luôn được tươi ngon và không những vậy nó còn ngăn ngừa sự biến đổi do tác động xung quanh môi trường. Bởi vậy, các nhà hàng, khách sạn,khu nấu nướng, các công ty thực phẩm đều lắp đặt cho mình hệ thống kho lạnh để đảm bảo cho sản phẩm của mình tưởi ngon, tốt hơn, không bị hư hỏng