0908 541956 - 0905 500114

kho lạnh bảo quản nông sản giải pháp cho người nông dân trồng nông nghiệp

Ngày đăng: 21/03/2019

Nước ta là một đất nước phần lớn là nông nghiệp trồng cây lâu năm giá trị kinh tế phụ thuộc rất lớn vào năng suất của các loại nông sản.Tuy nhiên yếu tố cản trở đến chất lượng cũng như thu nhập và giá thành của các loại nông sản đến từ việc bảo quản.

 

Để bảo quản nông sản lâu mà vẫn đảm bảo chất lượng, nâng cao hiệu quả kinh tế nhiều người tìm đến phương pháp sử dụng kho lạnh bảo quản nông sản. Tuy nhiên, ngoài các ưu điểm thì hiện nay các kho lạnh vẫn đang gặp nhiều hạn chế. Vì vậy, chúng ta muốn rau củ quả được bảo quản tốt thì không nên bỏ qua quá trình bảo quản của kho lạnh.Kho lạnh mang đến giải pháp mới cho việc bảo quản nông sản.

 

Bảo quản thực phẩm bằng kho lạnh.

 

Hiện nay sản xuất nông sản chủ yếu tập trung theo hướng xuất khẩu. Việc bảo quản nông sản bằng kho lạnh là sự lựa chọn lựa hàng đầu. Hiện nay rất nhiều các cơ sở, các cửa hàng lớn đều chọn bảo quản nông sản bằng kho lạnh. Bởi chi phí chi tiết kiệm hơn rất nhiều so với các hình thức bảo quản khác. Sử dụng phương pháp này cũng cho thấy sự nghiên cứu kỹ lưỡng bởi thực hiện phương pháp bảo quản bằng kho lạnh sẽ giúp cho thực phẩm giữ được khối lượng, giá trị dinh dưỡng khác hẳn so với các loại hình bảo quản khác.

 

Vấn đề gặp phải khi bảo quản nông sản bằng kho lạnh.

 

Áp dụng cơ chế bảo vệ bằng cách hạ nhiệt độ. Hạn chế vi sinh vật, vi khuẩn trên bề mặt nông sản, trong không khí làm hư hỏng nông sản. Tuy nhiên, các vi sinh vật này chỉ bị gây ức chế chứ chưa chết hoàn toàn. Vì vậy nếu như gặp điều kiện thuận lợi thì chúng sẽ lại sinh sôi và làm hỏng thực phẩm. Ngoài ra, kho lạnh không loại bỏ được khí Etylen gây hư hỏng nông sản. Đây chính là điều khó khăn trong việc sử dụng kho lạnh bảo quản nông sản hiện nay.

 

Sử dụng thiết bị bảo quản nông sản trong kho lạnh bảo quản nông sản.

 

Thiết bị bảo quản nông sản  với mục đích giúp cho kho lạnh an toàn hơn, ứng dụng và khắc phục hiệu quả những khó khăn của kho lạnh hiện tại giúp kéo dài thời gian bảo quản và đảm bảo chất lượng nông sản tốt.

 

Thiết bị bảo quản nông sản  giúp:

 

  • Loại bỏ tới 99,999997% các vi khuẩn, nấm mốc, đặc biệt là khí Etylen,..trong kho bảo quản
  •  
  • Loại bỏ các mùi lạ gây ảnh hưởng đến nông sản
  •  
  • Kéo dài thời gian bảo quản, mà vẫn giữ được chất lượng tươi ngon của sản phẩm.
  •  
  • Không sản sinh ra ozon và các chất gây hại an toàn cho con người và môi trường.
  •  

Sử dụng thiết bị bảo quản nông sản  trong việc hỗ trợ Kho lạnh an toàn là bước phát triển mới trong công nghệ bảo quản nông sản.. Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

 

  Muốn rau củ quả được tươi lâu hơn, không bị hư hỏng chúng ta phải sử dụng đến kho lạnh.Đặc biệt với các doanh nghiệp sản xuất lớn, vì nếu không được bảo quản, nguồn nguyên liệu sẽ bị hỏng trước khi chế biến, điều này gây ra những thiệt hại không nhỏ về kinh tế cho doanh nghiệp đó. Cần chú ý muốn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt thì kho lạnh phải được thi công và lắp đặt đúng kĩ thuật, chỉ cần một vài hỏng hóc nhỏ cũng khiến kho lạnh không hoạt động hiệu quả nữa.