0908 541956 - 0905 500114

Làm thế nào để cải thiện hiệu quả làm mát của kho lạnh thuốc

Ngày đăng: 15/05/2019

 Vai trò của kho lạnh thuốc là bảo quản một số loại thuốc chỉ có thể không bị hư hỏng trong môi trường nhiệt độ thấp, và việc sử dụng kho lạnh trong cuộc sống ngày càng trở nên rộng rãi. Quy trình làm lạnh KHO LẠNH THÀNH PHÁT của chúng tôi có các yêu cầu nghiêm ngặt đối với việc lắp đặt kho lạnh thuốc, và phải đáp ứng các yêu cầu v nhiệt độ bảo quản lạnh của thuốc. Lắp đặt kho lạnh thuốc cũng cần phải được chứng nhận theo GPS. Tại thời điểm này, chúng tôi có nhiu năm kinh nghiệm. Kho Lạnh Thành Phát đưa ra những tiêu chuẩn về kho lạnh thuốc

1) Trong quá trình lắp đặt kho lạnh thuốc, có một số yêu cầu nhất định đối với thuốc bảo quản lạnh. Ví dụ, trong quá trình bảo quản hoặc vận chuyển thuốc, thuốc có yêu cầu nhiệt độ nhất định không được cao hơn 8 độ.

Làm lạnh: Chỉ cần để nhiệt độ được kiểm soát ở mức 2 đến 8 độ.

Đóng băng: Chỉ cần đặt nhiệt độ dưới âm hai độ.

Chuỗi lạnh: nghĩa là bảo quản đặc biệt một số loại thuốc nhạy cảm với nhiệt độ, từ kho thành phẩm của doanh nghiệp sản xuất đến toàn bộ quá trình sử dụng, cho dù là bảo quản hay lưu thông, phải đáp ứng môi trường nhiệt độ tương ứng, để có thể đạt được chất lượng của thuốc. Sự đảm bảo tương ứng.

2) Hệ thống kiểm soát nhiệt độ: chủ yếu bao gồm kiểm soát nhiệt độ chủ động và kiểm soát nhiệt độ thụ động. Cái gọi là hệ thống kiểm soát nhiệt độ chủ động có nghĩa là một số phương tiện và thiết bị có thể kiểm soát nhiệt độ. Thông qua chương trình, việc lưu trữ thuốc có thể được điu chỉnh và kiểm soát một cách hiệu quả. Hệ thống điu khiển nhiệt độ thụ động thực sự là một phương pháp phi cơ điện cho phép các thiết bị nhiệt độ được kiểm soát hiệu quả, ví dụ, sử dụng máy ấp trứng.

3) Sau khi lắp đặt  kho lạnh, cũng cần trang bị cho người quản trị kho lạnh tương ứng và nhân viên kho lạnh.
 

     Các nhà máy dược phẩm và bệnh viện cần kho lạnh có thể liên hệ với Kho Lạnh Thành Phát gọi vào Hotline:0908541956 gặp a Thi. Để được tư vấn miễn phí