0908 541956 - 0905 500114

Làm thế nào để thực phẩm bảo quản lạnh kéo dài trong kho lạnh

Ngày đăng: 04/05/2019

Trong trường hợp bình thường, khi thực phẩm được bảo quản trong kho lạnh, phải quản lý vệ sinh nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm, và chất lượng thực phẩm bị ảnh hưởng ở các mức độ khác nhau, do đó ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của cơ thể con người. Điện lạnh Thành Phát sẽ ra tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về kho lạnh cũng như sự phổ biếnquy định quản lý sức khỏe hơn đối với thực phẩm bảo quản lạnh.

   Trước hết, vệ sinh môi trường xung quanh thực phẩm bảo quản lạnh giữ lạnh phải tốt. Nếu vệ sinh môi trường xung quanh kho lạnh là không đủ, chắc chắn sẽ dẫn đến các vi khuẩn và vi khuẩn và vi rút làm nhiễm độc thực phẩm, dẫn đến thực phẩm bị ảnh hưởng ở các mức độ khác nhau. Do đó, khi sử dụng thực phẩm bảo quản lạnh, chúng ta không chỉ khử trùng và khử trùng môi trường bên trong kho lạnh mà còn thường xuyên khử trùng và làm sạch môi trường xung quanh kho lạnh và vệ sinh thường xuyên.

   Kho lạnh giữ thực phẩm tươi không được tích lũy nước và rác tích tụ, chẳng hạn như: thùng rác, nhà vệ sinh, mương thoát nước và những nơi khác phải cách xa kho bảo quản lạnh bảo quản thực phẩm. Do nhiệt độ bên trong kho lạnh bảo quản thực phẩm quanh năm tương đối thấp, môi trường này phù hợp hơn cho việc sinh sản của nấm mốc và nấm mốc sẽ khiến thực phẩm bị hỏng và hư hỏng. Do đó, tường của kho bảo quản thực phẩm nên được sử dụng thường xuyên để chống nấm mốc. Xịt, khử trùng thường xuyên.

  Tất cả các vật tư, xe đẩy và thiết bị hàng hóa trong kho lạnh bảo quản thực phẩm sẽ bị nhiễm các nguồn vi sinh vật, khiến thực phẩm bị ảnh hưởng ở các mức độ khác nhau, do đó, những Thiết bị phải được làm sạch thường xuyên, khử trùng ở nhiệt độ cao, để tránh sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc.

Điện lạnh Thành Phát  chuyên cung cấp lắp đặt kho lạnh, tuân thủ chất lượng sản phẩm với phương châm tinh thần trách nhiệm! , "Khách hàng là trên h
ết, dịch vụ chất lượng, đảm bảo chất lượng" .