0908 541956 - 0905 500114

Những điều cân nhắc trước khi mua máy làm đá

Ngày đăng: 25/11/2018

    Máy làm đá viên mini có ưu điểm gì? Cần quan tâm những gì khi chọn mua sản phẩm? máy làm đá cây Thành Phát sẽ giải đáp với bạn ngay sau đây:
    Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm
máy làm đá  viên mini là hình dáng nhỏ gọn, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, động cơ chạy rất êm. Nó có khả năng làm đá với tốc độ khá nhanh với khoảng thời gian 8-10 phút. Các thao tác sử dụng cũng rất đơn giản, thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Bạn chỉ cần dùng nước sạch đổ vào thân chứa, khởi động chế độ làm đá với nút chỉnh trên màn hình là đã có thể tạo ra những viên đá trắng sạch, tinh khiết.
Máy còn tạo ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Máy có thể làm 5kg đá với mức chi phí điện chỉ có 1- 2 nghìn đồng, rất thuận tiện và hữu ích trong những ngày hè nóng nực, cung cấp thêm lượng đá dồi dào cho việc chế biến đồ uống lạnh trong gia đình hay tại nhiều cửa hàng, quán bar.
Để mua được một sản phẩm máy làm đá viên mini phù hợp, cũng như sử dụng máy được lâu bền, bạn có thể tham khảo những yếu tố dưới đây:

Để có một sản phẩm tốt, bạn nên chọn điểm mua bán uy tín, với chế độ bảo hành lâu dài.
          Trang www.kholanhthanhphat.com cung cấp máy làm đá cây và http://kholanhthanhphat.com/dich-vu/tu-van-thiet-ke-thi-cong-may-lam-da-cay-10.html ,chuyên thi công máy làm đá cây,đá viên.
Về kích thước: thường có diện tích nhỏ 340 x 415 x 345 (mm), gọn nhẹ, không tốn diện tích, thuận tiện cho việc di chuyển, sắp đặt.
     Nhu cầu sử dụng: Bạn nên cân nhắc lượng đá thường sử dụng để chọn loại thể tích máy phù hợp. (loại từ 15 – 18l sẽ cho khoảng 5kg đá trong một lần làm).
    Chọn thiết kế thuận tiện cho việc lau dọn, vệ sinh: Vệ sinh máy là việc làm rất quan trọng không chỉ để giữ sản phẩm được bền lâu mà còn đảm bảo vệ sinh cho chất lượng đá.Vì thế, khi mua may lam da bạn nên chọn loại có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, dễ cọ rửa khay đá hay bình chứa nước.
       Ngoài ra, để nước đá được trong sạch cần đảm bảo một nguồn nước sạch cho hoạt động của máy làm đá, thường xuyên vệ sinh bình chứa nước khay chứa đá sạch sẽ.

  Công ty TNHH SX TM DV Điện Lạnh Thành Phát chuyên cung cấp máy làm đá cây ,luôn luôn đưa ra thị trường những máy làm đá cây với giá cả và chất lượng hợp lý nhất.

    + Máy làm đá cây Hitachi(xuất sứ Nhật)

    +Máy máy làm đá cây  Bitzer (xuất sứ Đức).

 *Thông số máy cho một tấn đá cây:

      -Một cây 50kg/16 giờ

       -Một bế 20 cây/1 tấn:

    *Công suất máy:

    +10HP điện áp:380V 50HZ-60HZ

    +Môi chất làm lạnh:R22(R404)