0908 541956 - 0905 500114

Những lưu ý khi thiết kế kho lạnh giữ hải sản tươi sống

Ngày đăng: 15/05/2019

Hiện tại, có nhiu đại lý cơ sở kinh doanh  hải sản có nhu cầu cấp đông, nhưng hầu hết các kho lạnh cũ không có cách nào để đáp ứng một số đóng băng hải sản hiện tại. Trong quá trình thiết kế lắp đặt phải được đặc biệt chú ý đến nhiệt độ và quy cách của kho lạnh. Sau đây, Điện Lạnh Thành Phát sẽ cho quý khách hàng biết các vấn đề khi thiết kế kho lạnh hải sản tươi sống và để hiểu những vấn đ cần được chú ý trong quá trình lắp đặt kho lạnh hải sản.

Trước khi xây dựng một kho lạnh lớn, cấu trúc đường ống thường được chọn vì phải mất nhiu thời gian để chạy và không có kho lạnh dự phòng để xử lý rã đông, do đó sẽ có băng dày xung quanh đường ống. Trong trường hợp này, ảnh hưởng của việc làm lạnh sẽ bị ảnh hưởng ở một mức độ nào đó và nhiệt độ trong kho hiếm khi có thể gặp âm 18 độ, dẫn đến vấn đ mụn đầu đen trong kho lạnh hải sản, vì vậy khi lắp đặt kho lạnh hải sản giải quyết trong tình huống này.

Khi lắp đặt kho lạnh hải sản, trước tiên chúng tôi tìm kho lạnh dự phòng, sau đó chuyển hàng sang kho lạnh dự phòng. Tại thời điểm này, có thể thực hiện xử lý rã đông. Phương pháp làm mát chung của kho lạnh được áp dụng cho quạt làm mát, do đó Hiệu quả làm mát nhiệt độ trongkho lạnh đã được cải thiện một cách hiệu quả, đây cũng là điu cần phải xem xét trong quá trình lắp đặt kho lạnh hải sản.
Trước khi lắp đặt kho lạnh, rất nhiu chi tiết cần lưu ý:

Khi lắp đặt kho lạnh của hải sản, bạn nên chọn bảng kho lạnh. Thông số kỹ thuật của bảng kho lạnh chủ yếu là 150 mm và 120 mm. Hai loại khác nhau, như một bảng kho lạnh có hiệu quả cách nhiệt tốt hơn và độ bn cao hơn Hiệu suất niêm phong tốt, nhưng cũng đáp ứng các đặc tính của trọng lượng nhẹ. Trên thị trường hiện nay, nhiu kho lạnh sử dụng vật liệu cách nhiệt như vậy.

Khi kho lạnh hải sản được lắp đặt, khi chúng tôi chọn máy nén lạnh, chúng tôi thường khuyên bạn nên chọn nhãn hiệu quốc tế, để có thể đảm bảo hiệu quả làm mát của kho lạnh, như Bitzer, Tecumseh….

  • Hệ thống điu khiển của kho lạnh hải sản thực sự là một phần quan trọng của quy trình lắp đặt kho lạnh. Vì  vậy,bạn nên sử dụng điu khiển thông minh, không chỉ để thuận tiện hơn mà còn có thể điu khiển từ xa. Nhiệt độ bên trong kho lạnh có thể được quan sát mọi lúc, mọi nơi, bất kể ở đâu.

Kho Lạnh Thành Phát  tuân thủ chất lượng sản phẩm là cơ bản, định hướng theo nhu cầu thị trường và sẽ đem đến cho khách  hàng  "Khách hàng là trên hết, dịch vụ chất lượng, đảm bảo chất lượng.