0908 541956 - 0905 500114

Sự lựa chọn nào cho kho lạnh kết cấu thép một lớp và kho lạnh xây dựng dân dụng nhiều lớp?

Ngày đăng: 20/04/2019

Sự lựa chọn nào  cho kho lạnh kết cấu thép một lớp và kho lạnh xây dựng dân dụng nhiu lớp? Vấn đ này, Thành Phát , Kho lạnh Thành Phát  sẽ không thể khái quát hóa, chỉ có thể chọn theo nhu cầu thực tế của khách hàng đưa ra.

Kho lạnh Thành Phát sẽ phân tích ngắn gọn các đặc điểm  về kho lạnh kết cấu thép một lớp và kho lạnh xây dựng dân dụng nhiu  lớp.Kho lạnh một lớp thường là kho lạnh lớn có các kết cấu thép. Ưu điểm và nhược điểm của kho lạnh kết cấu thép một lớp:

(1) Tỷ lệ doanh thu cao, tiết kiệm  thời gian.

(2) Ưu điểm của chi phí xây dựng dân dụng, kho lạnh kết cấu thép một tầng thấp hơn chi phí xây dựng dân dụng và chi phí kết cấu thép một lớp thấp hơn so với kho lạnh xây dựng dân dụng nhiu lớp có cùng công suất.

(3) Việc sử dụng không gian là lớn. Không có giới hạn v chiu cao của kho lạnh kết cấu thép một lớp. Tối đa có thể là 20 hoặc 30 mét. Kho được tự động hóa và tỷ lệ sử dụng cao hơn nhiu so với kho lạnh xây dựng dân dụng nhiu lớp (cột kho lạnh xây dựng dân dụng nhiu lớp).

(4) Thời gian xây dựng ngắn.          

Nhược điểm của kho lạnh kết cấu thép một lớp là tuổi thọ ngắn (không có trường hợp kho lạnh kết cấu thép một lớp có tuổi thọ thực tế hơn 10 năm) và không gian sàn lớn.

Ưu điểm và nhược điểm của kho lạnh lắp đặt dân dụng nhiều lớp:

(1) Thời gian thi công kho lạnh  dài;

(2) Tỷ lệ doanh thu thấp (kho lạnh lớn);

(3) Tỷ lệ sử dụng công suất tổng thể thấp (cột có nhiu góc chết hơn);

(4) Tuổi thọ dài (hiện tại, thời gian sử dụng lâu nhất của kho lạnh dân dụng nhiu lớp dài nhất đã đạt 15 năm, vẫn còn sử dụng);

(5) Chi phí đầu tư của kỹ thuật dân dụng cao hơn khoảng 30% so với kho lạnh kết cấu thép một lớp;

Nếu bạn vẫn không chắc chắn nên chọn cái nào tốt nhất.Bạn nên tìm cho mình một công ty chuyên lắp đặt  kho lạnh để được tư vấn kỹ hơn. Điện lạnh Thành Phát  thiết kế lắp đặt kho lạnh, tuân thủ chất lượng sản phẩm là cơ bản, theo nhu cầu thị trường và nghĩ rằng khách hàng tạo ra giá trị như tinh thần trách nhiệm! Hãy gọi cho ngay Hotline: 0908541956 gặp Mr.Thi để được tư vấn miễn phí về thiết kế và lắp đặt kho lạnh.