0908 541956 - 0905 500114

Lắp đặt kho lạnh cần quan tâm đến yếu tố nào?

Ngày đăng: 08/05/2021

 

Kho lạnh là công trình xây dựng lên với mục đích để bảo quản hàng hóa, sản phẩm bên trong. Mục đích của kho lạnh là hạn chế tối đa sản phẩm bị hư hại theo thời gian dài. Áp dụng hình thức giảm nhiệt độ trong kho lạnh để kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn và sự phân hủy của sản phẩm. Sẽ giúp cho sản phẩm lâu hỏng hơn, hiệu quả như lúc ban đầu qua một thời gian dài. Vậy nhưng cách làm kho lạnh bảo quản như thế nào để cho hiệu quả? Mời các bạn cùng theo dõi.

 

Làm kho lạnh cần các yếu tố gì?

Gọi là kho lạnh vì nó là một kho chứa sản phẩm và hạ nhiệt độ trong kho đó xuống. Vậy thì chắc chắn trước tiên chúng ta cần xây dựng một cái kho trước đã. Kho này phải có tiêu chuẩn như sau để mà “hạ nhiệt độ”:

Lựa chọn cụm máy nén dàn ngưng, dàn lạnh công nghiệp phù hợp:

 

Vấn đề quan trọng nhất của kho lạnh là máy móc kho lạnh để làm giảm nhiệt độ. Chi phí lắp đặt kho lạnh đắt nhất cũng nằm ở các cụm máy nén dàn ngưng, cụm dàn lạnh công nghiệp này. Vì vậy vấn đề lựa chọn máy móc kho lạnh chính xác để lắp kho lạnh rất được mọi người chú trọng.

Các máy móc được chia làm 3 loại: Máy sử dụng cho kho mát, máy sử dụng cho kho đông và máy sử dụng cho kho cấp đông. Tùy theo mục đích bảo quản sản phẩm gì trong kho lạnh để biết được đó là kho cấp đông bảo quản hay kho đông, kho mát.

Vấn đề nan giải ở đây là lựa chọn máy có công suất lạnh phù hợp với nhu cầu bảo quản của kho. Nếu mua máy mạnh quá thì giá cao, mua máy công suất bé thì không đảm bảo được nhiệt độ. Nhưng vấn đề này quý vị yên tâm, chỉ cần quý vị gọi tới Hotline công ty chúng tôi sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể.

 

Lựa chọn vỏ kho lạnh giá rẻ, cách nhiệt tốt:

 

Khi đã có các cụm máy để hạ nhiệt độ trong kho lạnh xuống chúng ta cũng cần nghĩ tới vấn đề giữ cho nhiệt độ đó được lâu trong phòng. Để đảm bảo quá trình thất thoát nhiệt, chúng tôi khuyên các bạn nên dùng Panel cách nhiệt. Đó có thể là PU dành cho kho đông, kho cấp đông, EPS nếu là kho mát.

Với cấu tạo đặc biệt ở giữa là xốp cách nhiệt, 2 mặt bọc tôn sơn tĩnh điện chịu lực rất tốt. Đặc tính cách nhiệt khác nhau, tỷ trọng cũng khác nhau nên áp dụng cho từng loại kho cũng khác nhau.

 

Lựa chọn đơn vị lắp đặt chất lượng:

Thành Phát là đơn vị thi công, lắp đặt kho lạnh với nhiều kích thước và nhiệt độ khác nhau. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm vật tư kho lạnh chúng tôi hướng tới quý vị là các sản phẩm chất lượng giá thành phải chăng được mọi người đánh giá cao về hiệu quả.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi làm kho lạnh tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Công trình chúng tôi thi công luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng.