0908 541956 - 0905 500114

MÁY LÀM ĐÁ CÂY VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY LÀM ĐÁ CÂY

Ngày đăng: 29/09/2018

Ngày nay, những chiếc máy làm đá cây đã trở nên thân thuộc và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh cũng như đời sống. Sản phẩm này đang xuất hiện ngày càng dày đặc ở các cơ sở làm đá, ở quán café, nhà hàng và cả ở những hộ gia đình nhỏ lẻ.

Không chỉ tạo ra những viên đá đáp ứng nhu cầu sử dụng, máy làm đá cây còn là yếu tố đem đến nhiều lợi ích thiết thực khác.

Máy làm đá cây là gì
Máy làm đá cây là sản phẩm máy làm đá công nghiệp nhập khẩu, được bày bán rộng rãi trên khắp thị trường việt nam. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, xuất xứ từ những đất nước đầu tàu công nghệ như Nhật Bản, Hàn Quốc, sản phẩm chiếm hữu hàng triệu trái tim người tiêu dùng Việt.

Đặc điểm của máy làm đá cây

Đá cây (hay đá viên) là một loại đá hình trụ rỗng đều. Đường kính bên ngoài thường có khoảng 3 kích thước, ví dụ như ø22, ø29 và ø35mm, chiều cao viên đá giao động từ 25~42mm. Đường kính lỗ ở giữa có thể điều chỉnh theo thời gian làm đá, thông thường là từ ø5~10mm. Đó là một loại đá dày và trong suốt có độ thấm khí tốt và lâu tan.

Lợi ích của máy làm đá cây là những gì?
Tiết kiệm sức lao động con người, đó là lợi ích dễ nhận thấy đầu tiên của sản phẩm máy làm đá cây. Khác với nhiều sản phẩm làm đá thông thường, cơ chế máy làm đá cây là tự động, hoàn toàn không tiêu tốn sức lực của người dùng.
Máy làm đá cây được thiết kế để tạo ra loại đá chất lượng cao. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi sử dụng thiết bị công nghiệp hiện đại này.
Máy có bộ phận tiếp xúc với nước muối hoặc nước được làm bằng thép không gỉ, đó là lý do
máy làm đá cây thường không dễ bị ăn mòn, tuổi thọ được nâng cao đáng kể.