0908 541956 - 0905 500114

Thi công_lắp đặt kho lạnh cần những gì?

Ngày đăng: 08/11/2019

      Đây là câu hỏi chung của tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng và lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm,bảo quản vacxin trong ngành y tế , Điện Lạnh Thành Phát  xin chia sẻ những kinh nghiệm về những điều cần và đủ để lắp đặt kho lạnh.

   Lắp đặt kho lạnh có 3 yếu tố cơ bản.

Mặt Bằng kho lạnh

   Đây là yếu tố quan trọng khi muốn lắp đặt kho lạnh, vì vậy Quý khách cần chuẩn bị mặt bằng đủ để lắp đặt kho lạnh, tùy thuộc vào lượng sản phẩm mà Quý khách muốn bảo quản mà diện tích mặt bằng khác nhau, tốt nhất chọn nơi thoáng, rộng rãi vì sau này khi lắp đặt dàn nóng(dàn ngưng) cần có 1 vị trí thoáng đủ để tỏa nhiệt khi hoạt động, tránh tình trạng nhiệt độ kho lạnh không thể xuống như mong muốn vì lý do dàn nóng bị….quá nóng!

*Diện tính kho lạnh

  Lần đầu tiên lắp đặt kho lạnh thì có thể nhiều điều làm Quý khách lo lắng như kho bao nhiêu mét khối thì đủ để bảo quản sản phẩm của mình? số lượng sản phẩm mà khách hàng muốn chứa vào kho bao nhiêu.Từ đó chúng ta mới tính được diện tích kho lạnh mà khách hàng muốn chứa vào kho lạnh.Đa số làm kho lạnh thì gười thiết kế kho lạnh sẽ tính theo M² hoặc M³.

Sau đây là bảng diện tích kho lạnh để khách hàng tham khảo.

Loại Container

Dài x Cao x Rộng

Thể tích M²

Làm tròn M3

20 Feet

1,8m x 3m x 2,5m

 

 

40 Feet

3,8m x 2,8m x 2,5m

 

 

40HQ

3,8m x 2,8m x 2,5m

 

 

45

5m x 3m x 2,5m

 

 

*Vỏ kho lạnh làm nên làm bằng gì?

    Trên thị trường hiện nay có 2 loại vỏ kho lạnh để chúng ta lựa chọn đó là vỏ kho PU và kho EPS.

 Vỏ kho lạnh PU.

Panel PU chứa Pôn có độ bền và khả năng cách âm cách nhiệt vượt trội so với EPS. Do vậy nó thường được ứng dụng trong các công trình quan trọng, cần khả năng cách nhiệt cao như phòng sạch y tế, thực phẩm chức năng, kho đông lạnh có nhiệt độ xuống thấp dưới nhiệt độ âm (-). Vì những ưu điểm vượt trội như vậy, Panel PU có giá cao hơn rất nhiều so với Panel EPS (gần gấp đôi).Bền hơn và cách nhiệt tốt hơn,người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được điện hơn so với vỏ kho EPS.

Vỏ kho lạnh EPS

Tấm Panel EPS là tấm vách cách âm, cách nhiệt 3 lớp gồm 2 lớp ngoài là tôn mạ kẽm mạ màu và có lớp xốp chính giữa. Có độ dày từ 0.3 – 0.6 mm được kết dính với lớp lõi xốp EPS ( Expand Polystyrene) tỷ trọng 11 – 40 kg/m3 cách âm, cách nhiệt ở giữa bằng keo dán chuyên dụng.

*Dàn lạnh,cụm máy nén.

*Cửa kho lạnh

   Có 2 loại:cửa bản lè và cửa trượt

Lắp đặt kho lạnh uy tín chất lượng cùng công ty Điện Lạnh Thành Phát. Gọi ngay tới hotline :0908541956 – 0905500114 gặp a.Thi để được tư vấn báo giá kho lạnh nhanh chóng chính xác. Xin cảm ơn quý vị đã đồng hành, tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua.