0908 541956 - 0905 500114

BÁO GIÁ KHO LẠNH

Ngày đăng: 04/04/2019

    Chi phí bao nhiêu để làm một kho lạnh nên một kho lạnh? Nói chung, chi phí cho một kho lạnh nhỏ 10 khối là khoảng 30 khối đến 50 khối (báo giá này chỉ mang tính tham khảo) và nên liệt kê danh sách chi tiết về kho lạnh để tham khảo Dịch vụ khách hàng trực tuyến của Kho Lạnh Thành Phát. Bởi vì báo giá kho lạnh chính xác có liên quan đến một số yếu tố, một là kích thước của kho lạnh, thứ hai là yêu cầu vật liệu kho lạnh, thứ ba là yêu cầu về nhiệt độ,thứ tư là yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Do đó, chỉ sau khi người dùng liên lạc với kỹ thuật kho lạnh,nhân viên kỹ thuật khảo sát kho lạnh mới có thể báo giá kho lạnh đó bao nhiêu tiền.Lập  kế hoạch thiết kế kho lạnh chi tiết sau khi hiểu chi tiết về tình hình và địa điểm, để đưa ra cho khách hàng báo giá chính xác.

 

Đầu tiên, kích thước và khối lượng


   Kho lạnh Theo kích thước của kho lạnh, kho lạnh có thể được chia thành kho lạnh lớn, vừa và nhỏ, và chi phí của kho lạnh khác nhau là tự nhiên. Kho lạnh càng lớn thì chi phí kho lạnh càng cao, nhưng đến một lúc nào đó, kho lạnh lớn sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Mặc dù diện tích kho lạnh nhỏ nhỏ hơn, máy móc và thiết bị cần có giống như kho lạnh lớn. Do đó, chúng tôi phải cân nhắc cẩn thận khi xây dựng kho lạnh. Đừng lãng phí nhiều tiền hơn vì bạn muốn tiết kiệm chi phí và tiền bạc

 

Thứ hai, vật liệu kho lạnh


    Trong quá trình lắp đặt và thi công kho lạnh, vật liệu được sử dụng cũng sẽ gây ra sự khác biệt lớn về giá, thiết bị làm lạnh kho lạnh có thể khác nhau tùy theo các sản phẩm khác nhau của kho lạnh, do đó, trong chi phí kho lạnh cũng sẽ Tiết kiệm một số. Việc lựa chọn vật liệu cho cửa kho lạnh cũng có thể làm cho giá của kho lạnh khác nhau.

 

Thứ ba, các loại


    BLỐC làm lạnh Có nhiều loại chẳng hạn như: BITZER, Copeland và các nhãn hiệu nổi tiếng khác, giá tương đối cao hơn. Tất nhiên, thiết bị trong nước thường rẻ hơn vài nghìn đô so với nhập khẩu, nhưng công nghệ thiết bị trong nước còn hạn chế, hiệu suất cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện sẽ kém hơn thiết bị nhập khẩu, mặc dù thiết bị nhập khẩu đắt tiền, nhưng tiết kiệm năng lượng, cách nhiệt tốt và tuổi thọ. Lâu, không dễ vỡ. Kho lạnh có tuổi thọ cao và kho lạnh nói chung có thể được sử dụng trong 20 đến 30 năm, vì vậy điều quan trọng là chọn thiết bị có hiệu suất tốt.

 

Thứ tư, các yêu cầu đặc biệt của khách hàng Khi


   khách hàng có ý định xây dựng kho lạnh, có thể có một số yêu cầu đặc biệt và những yêu cầu khác nhau này cũng sẽ ảnh hưởng đến ưu đãi kho lạnh. Ví dụ, một số khách hàng có thể cần một thiết bị báo động và một số khách hàng cần bảo vệ độ ẩm, điều này sẽ ảnh hưởng đến giá kho lạnh.

 

     Bạn muốn biết giá của kho lạnh hãy tìm đến  Công Ty TNHH SX DV TM Điện Lạnh Thành Phát gọi cho Hotline:0908 541 956 - 0905 500 114 gặp anh Thi để được báo giá kho lạnh với giá hợp lý nhất trên thị trường.