0908 541956 - 0905 500114

Hướng dẫn cách bảo quản sầu riêng trong kho lạnh

Ngày đăng: 18/04/2022

  Sầu riêng là một loại trái cây rất ngon,thơm bổ dưỡng nhiều chất vitamin.Với tình hình kinh tế phát triển hiện nay,ngành nông nghiệp trồng trọt được phát triển ,trong đó có cây sầu riêng.Sầu riêng là loại trái cây được người tiêu dùng ưu chượng nhất trên thị trường mà giá cả một kg sầu riêng cũng rất cao 50k 1kg có khi lên đến 80k 1kg.Vì vậy,mà các hộ kinh doanh về sầu riêng đã dùng kho lạnh để bảo quản sầu riêng .Vì nhiệt độ trong kho lạnh cao đảm bảo giữ được độ tươi và mùi vị của trái rầu riêngvới diện tích rộng rãi chứa được nhiều tấn sầu riêng.

                

Cách bảo quản sầu riêng trong kho lạnh.

Bảo quản sầu riêng trái hay đã được tách múi vào kho lạnh .Đối với,sầu riêng còn vỏ thì ta cứ bỏ nguyên tría vào kho lạnh cứ thế mà bảo quản.Để đảm bảo giữ nguyên vẹn vị thơm ngon và chất dinh dưỡng. Người tiêu dùng nên để sầu riêng trong túi chân không. Nếu không có bạn có thể cho quả vào hộp nhựa hay thủy tinh kín
Những lưu ý khi bảo quản sầu riêng chín trong kho lạnh

Khi bảo quản sầu riêng chín trong kho lạnh bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo rằng chất dinh dưỡng vẫn còn nguyên vẹn trong quả cũng như bảo vệ sức khỏe khi sử dụng:

Khi cho sầu riêng vào kho lạnh, bạn nên để kho ở nhiệt độ -18℃ đến -25℃

             

Để đảm bảo giữ nguyên vẹn vị thơm ngon và chất dinh dưỡng. Người tiêu dùng nên để sầu riêng trong túi chân không. Nếu không có bạn có thể cho quả vào hộp nhựa hay thủy tinh kín.

Dùng kho lạnh bảo quản sầu riêng chúng ta sẽ bảo quản được lâu hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực kho lạnh bảo quản sầu riêng công ty Thành Phát sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất,phương châm của kho lạnh Thành Phát đặt ra là”chất lượng ,uy tín giá cả hợp lý và sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi”.

Lắp đặt kho lạnh uy tín chất lượng cùng công ty Điện Lạnh Thành Phát. Gọi ngay tới hotline :0908541956 – 0905500114 gặp a.Thi để được tư vấn báo giá kho lạnh nhanh chóng chính xác. Xin cảm ơn quý vị đã đồng hành, tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua.