0908 541956 - 0905 500114

THIẾT KẾ LẮP RÁP KHO LẠNH B ẢO QU ẢN THỰC PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Ngày đăng: 04/10/2018

Công ty điện lạnh Thành Phát là nhà thầu chuyên ngành lắp đặt kho lạnh bảo qu ản trên toàn quốc là nhà thầu kho lạnh bảo quản trên toàn quốc, chúng tôi luôn khẳng định vị thế của công ty với dịch vụ thiết kê, lắp đặt kho lạnh. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tào chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ham học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc theo yêu cầu của khách hàng. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng điện lạnh Thành Phát luôn sẳn sàng thiết kế kho lạnh phù hợp với từng loại sản phẩm đa dạng khác nhau.
Căn cứ vào yêu cầu và kế hoạch của khách hàng,
 +Trước tiên tính toán tổng chi phí lắp đặt kho lạnh. Sau đó các đối tác của công ty điện lạnh Thành Phát đã sẵn sàng để tính toán và tiến hành các đầu tư.
 +Sức mạnh của chúng tôi là việc lập kế hoạch nhanh chóng và chuẩn bị chào giá trong vòng giờ làm việc. Nhờ đó khách hàng của chúng tôi rất hài lòng trước và sau khi dự án.
 Điện lạnh Thành Phát luôn có sự hợp tác chặc chẽ với các chuyên gia khác như thiết kế, kỹ sư, chuyên gia chuỗi thực phẩm khác.

 

                                                                    CHẤT LƯỢNG LÀ NIỀM TIN

                                          Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu.

                                 :   0905500114{MR.THI}

                                : 0908541956 (Mr.Thi) tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, thiết kế, thi công lắp đặt